Hành Trình Xanh

Giới Thiệu - Dự Án Hành Trình Xanh

" Hành Trình Xanh" dự án mang hành trình ước mơ về môi trường xanh tới mọi người trong cộng đồng xã hội Việt Nam đặc biệt là những thế hệ trẻ Việt Nam. 
Thông qua mini game “ Selfie cùng túi giấy “ chúng tôi muốn gửi gắm tới tất cả mọi người thông điệp " Giải cứu trái đất khỏi kẻ đô hộ Nilon "

Túi Nilon đang dần xâm chiếm trái đất

Trước sự nhởn nhơ và ngạo mạn của thế lực túi Nilon đang xâm chiếm, trái đất chúng ta đang là nô lệ 400 năm của mỗi chiếc túi giấy. Mỗi ngày tại Việt Nam xả ra 2.500 tấn túi Nilon.

“ MT&ĐS – Theo kết quả khảo sát năm 2015 của Cục Kiểm soát Ô nhiễm (Bộ Tài nguyên và Môi trường) tại 5 tỉnh, thành đại diện cho 3 vùng, miền cho thấy bình quân mỗi hộ gia đình sử dụng 223 túi/tháng, tương đương 1 kg túi nilon /hộ/ tháng. “
Mỗi năm có khoảng 100.000 động vật, chẳng hạn như cá heo, rùa, cá voi, chim cánh cụt bị giết mỗi năm do các loại túi nilon. Và để làm ra nha, khong 60-100,000,000 thùng du là cn thiết mỗi năm trên toàn thế gii. Trong khi đó, sự phân hủy của mỗi chiếc tui Nilon mất khoảng 400 năm đồng nghĩa với việc trái đất và môi trường của chúng ta đang bị Túi Nilon đô hộ 400 năm.
Chính vì vậy, tất cả chúng ta hãy cùng chung tay giải cứu trái đất khỏi túi Nilon!
Hãy cùng lên tiếng và hành động cùng chúng tôi!
Mọi thông tin chi tiết tại:






Giới Thiệu - Dự Án Hành Trình Xanh Giới Thiệu - Dự Án Hành Trình Xanh Reviewed by Unknown on 03:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào: