Hành Trình Xanh

Làm sao để đánh bại túi nylon?

Bằng cách nào đánh bật túi nilon đang là chủ đề vô cùng nhức nhối. Ngày nay , tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới, hàng triệu loại túi nhựa đang nằm trong những hố chôn lấp hoặc trong những chiếc quan tài dành riêng cho thủ phạm- rác. Không đề cập đến một cái túi nhựa trong hố chôn lấp phải mất đến hàng năm để phân hủy, vậy mà còn có những chiếc túi ko nằm ở những hố chôn này, chúng thường bị mắc lại ở những kênh mương, ngoài đại dương hay tiếp giáp với xác động vật. mang rất nhiều cách để hạn chế việc dùng túi nylon; dưới đây là 1 số mẹo nhỏ bạn mang thể sử dụng:

1 . Mua 1 loại túi vải để tái sử dụng

 Mua một chiếc túi vả và hãy nói không với túi nilon đi. những dòng túi được làm từ các loại vải khác nhau như vải bạt hoặc vải cốt-tông mang thể tái sử dụng và giặt sạch được. toàn bộ các shop tạp hóa và những shop bán lẻ sẽ rất vui mừng lúc Các bạn của họ tiêu dùng những dòng túi ko khiến cho trong khoảng nhựa.
Túi vải thời trang

 2. Hãy yêu cầu túi giấy 

Ở các shop tạp hóa lúc viên chức bán hàng hỏi bạn thắc mắc muôn thủa: “Túi nhựa hay túi giấy?” mặc dầu tiêu dùng túi vải là thấp hơn cả nhưng giấy cũng là vật liệu với thể tái chế chứ không như nhựa.

 3. tiêu dùng lại túi nhựa 1 bí quyết thông minh.

Bạn hãy tậu những ý tưởng có ích trên mạng; tỉ dụ những chiếc túi nhựa với thể được dùng khiến cho một loại gối cho con vật cưng to to của bạn, để lót các khay sơn hoặc các lớp lót khi sơn tường, hoặc bạn sở hữu thể giữ chúng trong ô tô phòng lúc xống áo hoặc giày ướt. Nhu cầu cần thêm túi của bạn sẽ là rất nhỏ vì bạn có thể sử dụng đi dùng lại các mẫu túi nhựa này vĩnh viễn.

4. Khuyến khích những shop trong khu của bạn tính thêm giá túi nhựa. 

Một vài nhà bán lẻ đã bắt đầu yêu cầu người mua quen của họ trả phí cho túi nhựa cũng như họ trả tiền cho bất kì mặt hàng nào khác trong cửa hàng . tất cả mọi người sẽ thà cầm các đồ họ vừa tìm bằng tay chứ ko muốn trả 59 cent cho 1 cái túi nhựa.
Túi giấy đẹp

 5. Hãy lấp đầy túi của bạn tới khi chật ních.

Nhét càng nhiều đồ vào 1 cái túi nilon càng tốt và bạn sẽ thấy tiện dụng để giảm lượng rác thải ra. các người bán hàng thường để mỗi mặt hàng vào một chiếc túi khác nhau bởi vậy , bạn hãy giúp họ bằng bí quyết tự để đồ của mình vào túi. khi bạn thậm chí chẳng thể ngừng việc dùng túi nylon một cách thức triệt để, giảm bớt việc sử dụng cũng là 1 bước tiến đáng kể . 6. tiêu dùng những dòng túi nhựa phân hủy. cửa hàng thú cảnh, nơi trú ẩn cho vật nuôi, cơ quan kiểm soát an ninh môi trường và viện thương nghiệp thường sản xuất các chiếc túi nhựa phân hủy sử dụng để hàng ngày. một đôi loại túi phân hủy từ 15 ngày. Hãy nỗ lực Phân tích giả dụ trong đô thị bạn ở mang nơi nào chậm triển khai cung ứng những loại túi như vậy .
Làm sao để đánh bại túi nylon? Làm sao để đánh bại túi nylon? Reviewed by Unknown on 00:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: